Những mẫu tượng đức mẹ ngoài trời đẹp nhất hiện nay

Đức mẹ vô nhiễm nguyên tội cầu bầu cùng Chúa
Đức mẹ vô nhiễm nguyên tội cầu bầu cùng Chúa

Từ xa xưa, người Kitô hữu ngoài Chúa Giêsu còn thờ Đức Mẹ và các thánh khác. Trong đó tượng Đức Mẹ ngoài trời được tìm kiếm nhiều nhất để đặt nơi tượng đài bên ngoài khu vực nhà thờ, nhà nguyện. Nhằm tôn kính Đức Mẹ cách riêng để ngài phù hộ cho mọi điều may mắn và bình an. Hiểu được ý nghĩa linh thiêng của tượng, các nghệ nhân của mỹ nghệ Hồng Ân phác họa cho khách hàng những sản phẩm độc đáo về Mẹ mang tâm hồn người Công Giáo.

Những mẫu tượng Đức Mẹ ngoài trời

Ngày nay với bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân, tượng Đức Mẹ ngoài trời được tạc với nhiều hình mẫu khác nhau. Tuy nhiên, mỹ nghệ Hồng Ân xin giới thiệu một số tượng được quý khách đặt nhiều nhất trên thị trường gần đây:

1.Tượng Đức Mẹ ban ơn

Tượng Đức Mẹ Ban ơn cho nhân loại
Tượng Đức Mẹ Ban ơn cho nhân loại

Tượng Đức mẹ ban ơn với dáng đứng thẳng với bàn tay buông thả xuống để ban muôn ơn lành cho nhân loại. Với tà áo xanh hòa bình khoác trên mình cùng đôi mắt trìu mến nhìn xuống toát lên vẻ thanh cao và hiền hậu. Khi ngắm nhìn mẹ dưới màu áo ấy, ta cảm nhận được tình yêu vô bờ trải dài khắp cho giáo dân. Lòng con cái mẹ dịu đi trước những khó khăn, gian khó và gai góc trên đời.

Vì thế, hình ảnh mẹ ban ơn được ưa chuộng trưng bày ngoài trời nhằm xin ơn lành của ngài đổ xuống. Không những thế, tước hiệu mẹ còn thường xuyên hiện diện trên các phương tiện đi lại nhằm giúp chuyến đi của tài xế được an lành.

2.Tượng Đức Mẹ sầu bi

Đức Mẹ sầu bi cầu nguyện cho con cái
Đức Mẹ sầu bi cầu nguyện cho con cái

Tượng Đức Mẹ sầu bi với đôi mắt buồn nhìn xuống thế gian. Khi xưa mẹ đã đau buồn vì con mẹ là Chúa Giêsu đã chết trên tay mà mẹ chỉ biết nhìn khóc và cầu nguyện. Ngày nay, ta nhận thấy được nỗi khổ của mẹ khi nhân gian gặp nhiều tai ương hoạn nạn. Hình ảnh đó như đang cảm thông với đau buồn của con cái mẹ đang phải đối mặt với dịch bệnh, bộn bề của cuộc sống.

Hơn nữa, đôi bàn tay mẹ đang chắp tay với cỗ tràng hạt là biểu tượng của tấm lòng yêu con cái và cầu nguyện. Mẹ như đang cầu nguyện cùng Chúa để tha thứ mọi tội lỗi của nhân gian mà xóa đi cơn dịch bệnh và đau khổ đang hoành hành. Đặc biệt cành hoa hồng dưới chân mẹ như một hy vọng tương lai tươi sáng sẽ đến với thế giới nếu nhân loại biết hoán cải.

3.Tượng Đức Mẹ La Vang

Đức Mẹ LaVang bồng Chúa Giêsu chữa nhiều bệnh cho con cái
Đức Mẹ LaVang bồng Chúa Giêsu chữa nhiều bệnh cho con cái

Đã từ lâu, tên Đức Mẹ La Vang được kêu lên thân quen với tất cả người Công Giáo Việt Nam nói riêng và Thế giới nói chung. Mẹ xuất hiện trên vùng đất núi rừng để che chở chữa bệnh cho nhiều người dân. Nên mẹ được nhiều người kính yêu cách đặc biệt.

Hình ảnh mẹ đang bồng bế Chúa Giêsu con mẹ như hình ảnh mẹ ôm ấp nhân loại đang gặp bao nhiêu gian nan. Chính vì thế, tượng mẹ được đặt ngoài trời để con cái hàng ngày chiêm ngắm và hướng lên cùng mẹ.

4.Tượng Đức Mẹ vô nhiễm

Đức mẹ vô nhiễm nguyên tội cầu bầu cùng Chúa
Đức mẹ vô nhiễm nguyên tội cầu bầu cùng Chúa

Đức Mẹ vô nhiễm được tượng trưng cho sự trong sạch của Đức Mẹ. Ngài không mắc tội tổ tông truyền. Hình ảnh mẹ giúp chúng ta học hỏi đức tính khiết tịnh dù trong hoàn cảnh nào cũng không bị cám dỗ. Mẹ cũng khuyên chúng ta phải sống đời đạo đức, thánh thiện xứng đáng con cái ngài. Chính vì thế mà hình ảnh của mẹ là tước hiệu được các bà, các mẹ và các chị yêu mến cách riêng. Nhằm cầu nguyện cho đời sống của họ tránh được những cám dỗ của cuộc sống hôm nay để sống đời thanh tịnh như mẹ.

Những lưu ý khi bảo quản tượng

Cách bảo quản tượng ngoài trời cũng không không quá phức tạp. Chúng ta cần lau chùi sạch sẽ để không bị bám bụi. Đặc biệt, không nên lau bằng hóa chất sẽ làm mất đi nét bóng của tượng. Ngoài ra, việc vệ sinh thường xuyên các tượng ảnh cũng biểu hiện sự thành kính của con cái với mẹ.

Mua tượng Đức Mẹ ngoài trời ở đâu? Giá cả như thế nào?

Hiện nay, trên thị trường có đa dạng các mẫu tượng. Mua được bức tượng Đức Mẹ ngoài trời đẹp cũng cần phải có sự tìm hiểu các địa chỉ uy tín. Nhờ đó bạn sẽ sở hữu bức tượng đẹp theo như ý muốn của mình.

Mỹ nghệ Hồng Ân-địa chỉ tạc tượng uy tín

Có rất nhiều cơ sở sản xuất tượng trên thị trường. Mỹ nghệ Hồng Ân với bề dày kinh nghiệm trong ngành điêu khắc tượng luôn mang lại những sản phẩm đẹp từ tâm. Hiểu được ý nghĩa linh thiêng của những bức tượng Công Giáo. Nên các nghệ nhân luôn thổi hồn vào tác phẩm giúp cho tượng nên đẹp và độc đáo theo yêu cầu.

Giá tượng Đức Mẹ ngoài trời có cao không?

Như đã chia sẻ trên đây, tượng Đức Mẹ ngoài trời có nhiều loại và kích thước khác nhau nên không thể báo giá chính xác. Cơ sở còn có nhiều loại sản phẩm Công Giáo với đa dạng chủng loại. Nếu bạn muốn mua hãy liên hệ với Mỹ nghệ Hồng Ân để được bảng báo giá chi tiết và tư vấn cụ thể.

Thông tin liên hệ để được hỗ trợ tư vấn miễn phí, báo giá nhanh chóng tất cả các mẫu tượng mà quý vị đang tìm kiếm: