Tượng Đức Mẹ Mân Côi- Những vấn đề người Công giáo nên biết

Giá bán tượng Đức Mẹ Mân Côi cạnh tranh nhất thị trường
Giá bán tượng Đức Mẹ Mân Côi cạnh tranh nhất thị trường

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về tượng Đức Mẹ Mân Côi để mua thờ Công giáo. Để việc thờ thiêng thì cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng về mẫu tượng này. Từ đó, có sự lựa chọn phù hợp khi muốn mua để tôn thờ Đức Mẹ. Mỹ Nghệ Hồng Ân là một trong những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực tạc tượng. Sở hữu đội ngũ nghệ nhân giàu kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Chúng tôi tự tin mang tới cho Quý vị mẫu tượng chuẩn, đẹp, tinh tế tới từng đường nét.

Đôi nét về Tượng Mẹ Mân Côi

Khi bạn là người tín ngưỡng Công giáo thì tượng Đức Mẹ Mân Côi là hình ảnh quá đỗi quen thuộc trong tiềm thức của mình. Tượng này còn có tên gọi khác đó là là Đức Mẹ Mai Khôi hay Đức Mẹ Môi Côi. Mặt khác, có một số người còn gọi là Nữ Vương Rất Thánh Mân Côi.

Mô phỏng hình ảnh Mẹ Mân Côi
Mô phỏng hình ảnh Mẹ Mân Côi

Đây là một danh hiệu của Đức Trinh Nữ Maria (Đức Mẹ) trong mối quan hệ với Kinh Mân Côi. Lễ Đức Mẹ Mân Côi được cử hành hàng năm vào ngày 7 tháng 10. Nhằm kỷ niệm chiến thắng quyết định của liên minh Kitô giáo trước hạm đội của Đế chế Ottoman ở trong Trận hải chiến Lepanto vào năm 1571. Chính vì vậy, trước đây, ngày lễ này còn được gọi là Lễ Đức Mẹ Chiến Thắng. Sau đó, vào năm 1960 thì Giáo hoàng Gioan XXIII đổi tên lễ này thành Lễ Đức Mẹ Mân Côi như ngày nay và được lưu truyền cho tới ngày nay.

Ý nghĩa tên gọi Đức Mẹ Mân Côi

Theo các tài liệu ghi lại, ta thấy được  rằng ý nghĩa lễ Mẹ Mân Côi được dựa trên lịch sử. Cùng với vẻ tuyệt diệu và thần lực của kinh Mân côi. Trong đó, nhất là do chính Đức Mẹ đã phán dạy và tỏ mình ra là Mẹ rất thánh Mân côi. Đồng thời, nhiều Đức Giáo Hoàng khuyên dạy đọc kinh Mân Côi.

Có thể nói rằng, đối với những người con tín ngưỡng Công giáo. Thì ý nghĩa của thờ Đức Mẹ Mân Côi đã ăn sâu trong tiềm thức. Bởi vậy, ngày nay tượng Đức Mẹ Mân Côi được có mặt trên bàn thờ Công giáo khá nhiều.

Hình ảnh Mẹ Mân Côi được để ở bàn thờ Công giáo
Hình ảnh Mẹ Mân Côi được để ở bàn thờ Công giáo

 

Thờ Công giáo Tượng Đức Mẹ Mân Côi ngày càng phổ biến

Ngày nay, bạn dễ dàng bắt gặp được hình ảnh Đức Mẹ Mân Côi ở các bàn thờ Công giáo. Cho nên, có thể nói rằng, tượng điêu khắc hình tượng Mẹ Mân Côi được nhiều người sử dụng. Với sự phát triển của công nghệ điêu khắc tượng, tạc tượng như hiện nay. Có nhiều chất liệu, kỹ thuật, ý tưởng để làm nên mẫu tượng đẹp, chất lượng.

Do đó, nếu bạn muốn thờ tượng Mẹ Mân Côi thì nên tìm địa chỉ uy tín để tham khảo. Chớ vội mua ở những nơi không đảm bảo, ít người biết tới, giá rẻ. Vì đây là tượng thờ thiêng Công giáo. Cho nên, lời khuyên chân thành mà Hồng Ân xin chia sẻ đó là ưu tiên mua sản phẩm chất lượng, có tính thẩm mỹ nhất để tạo chấm phá cho không gian thờ.

Hồng Ân- Địa chỉ tạc tượng Đức Mẹ Mân Côi uy tín, tính thẩm mỹ cao

Bạn mệt mỏi vì chưa tìm kiếm được địa chỉ làm tượng Đức Mẹ Mân Côi nào uy tín. Sở dĩ như vậy là trên thị trường hiện nay có hàng loạt đơn vị kinh doanh sản phẩm này. Với hàng loạt quảng cáo thu hút, bắt mắt khiến bạn khó lựa chọn hơn khi có nhu cầu mua.

Hồng Ân địa chỉ tạc tượng Mẹ Mân Côi uy tín
Hồng Ân địa chỉ tạc tượng Mẹ Mân Côi uy tín

Đừng lo lắng, đồng hành với Mỹ Nghệ Hồng Ân, Quý khách hàng sẽ có sự lựa chọn tối ưu khi tìm kiếm tượng Công giáo. Với nhiều năm trong lĩnh vực này, chúng tôi tự tin mang tới cho Quý khách hàng sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu, túi tiền của mình.

Những lý do nên lựa chọn đặt tượng Đức Mẹ Mân Côi ở Hồng Ân?

Để có chỗ đứng vững chắc trên thị trường hiện nay, là cả một quá trình cố gắng không ngừng nghỉ của toàn bộ nhân viên của chúng tôi. Và dưới đây là những ưu điểm nổi bật mà Hồng Ân tự hào có được:

1.Nhận được nhiều review của khách hàng: Sản phẩm chúng tôi cung ứng ra thị trường, đặc biệt là tượng Công giáo, tượng Đức Mẹ Mân Côi được đông đảo người tiêu dùng đón nhận. Minh chứng cho điều này là hàng loạt review về yếu tố chất lượng, tính thẩm mỹ và giá cả.

Yên tâm về giá cả khi tạc tượng Đức Mẹ ở đơn vị chúng tôi
Yên tâm về giá cả khi tạc tượng Đức Mẹ ở đơn vị chúng tôi

 

2.Sản phẩm đa dạng: Với mong muốn đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng toàn quốc. Chúng tôi mang tới hàng loạt sản phẩm tượng Mẹ Mân Côi và tượng Công giáo. Do đó, quý khách hàng tha hồ lựa chọn mua sắm.

3.Giá bán tượng Công giáo cạnh tranh, giao hàng nhanh chóng và tư vấn tận tình. Với chính sách giao hàng chuyên nghiệp toàn quốc. Mỹ Nghệ Hồng Ân tự tin mang tới cho quý khách hàng sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Giá bán tượng Đức Mẹ Mân Côi cạnh tranh nhất thị trường
Giá bán tượng Đức Mẹ Mân Côi cạnh tranh nhất thị trường

Kết luận

Trên đây là những chia sẻ về tượng Đức Mẹ Mân Côi– Những vấn đề người Công giáo nên biết mà Hồng Ân đã điểm qua. Nếu thấy hay thì đừng quên ấn nút like để chúng tôi cập nhật tin tức mỗi ngày cho tín đồ Công giáo tham khảo. Nếu cần mua tượng Mẹ Mân Côi hay bất cứ mẫu tượng Công giáo nào để thờ. Hãy để lại thông tin hoặc gọi ngay:

Thông tin liên hệ

Xem thêm:

Tượng Đức Mẹ Lộ Đức- tước hiệu mà người Công giáo dành cho Đức

Cẩm nang kiến thức về tượng Đức Mẹ La Vang trong Công giáo

Tượng Đức Mẹ Măng Đen và cẩm nang kiến thức cần biết