Tượng Đức Mẹ Lộ Đức- tước hiệu mà người Công giáo dành cho Đức Mẹ Maria

Hồng Ân- Cung cấp các mẫu tượng Mẹ Đức Lộ đẹp
Hồng Ân- Cung cấp các mẫu tượng Mẹ Đức Lộ đẹp

Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ uy tín để mua tượng Đức Mẹ Lộ Đức về thờ. Thế nhưng, bạn đau đầu vì thấy thị trường có đầy rẫy đơn vị bán buôn dòng sản phẩm này. Do đó, bạn lăn tăn chưa tìm được nơi mua sắm uy tín, giá cả phải chăng cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Để có cái nhìn tổng quan về tượng Mẹ Lộ Đức. Ở bài viết này, Mỹ nghệ Hồng Ân sẻ chia một vài kiến thức, từ đó giúp cả nhà có sự lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu tìm kiếm của mình.

Đôi nét về hình ảnh tượng Mẹ Lộ Đức

Với người Công giáo, quá rõ ràng Đức Mẹ Lộ Đức là một trong số nhiều tước hiệu mà người Công giáo dành cho Đức Mẹ Maria. Sở dĩ có tước hiệu này là vì xuất phát từ việc Đức Mẹ được cho là đã hiện ra với những cá nhân riêng biệt ở vùng Lourdes (Pháp). Và được phiên qua âm tiếng Việt là Lộ Đức.

Mô phỏng tượng Mẹ Đức Lộ
Mô phỏng tượng Mẹ Đức Lộ

Theo lịch sử ghi lại thì tổng cộng đã có 18 cuộc “hiện ra” tại hang đá Massabielle từ tháng 2 – tháng 7 năm 1858. Trong đó, chín lần đầu là vào các ngày lần lượt là 11, 14, 18, 19, 20, 21, 23, 24, 25 tháng 2.

Nổi bật nhất là hình ảnh Mẹ Lộ Đức hiện ra lần đầu tiên vào buổi trưa ngày 11 tháng 2 năm 1858. Cùng đi với cô bé Bernadette (khi đó mới 14 tuổi), có em gái là Marie-Antoinette và 1 người bạn là Jeanne Abadie đi cùng.

Vì sao có ngày lễ Đức Mẹ Lộ Đức (11/02)?

Thông tin ghi lại, Bernadette về sau đã được phong thánh bởi Công giáo La Mã. Và nhiều người tin rằng việc Đức Mẹ Maria hiện ra với Bernadette được xác thực bởi khả năng chữa bệnh “kỳ lạ” ở suối nước Lourdes. Tước hiệu “Đức Mẹ vô nhiễm nguyên tội” cũng được sử dụng nhằm để ám chỉ người phụ nữ hiện ra này. Và ngày nay, hình tượng Đức Mẹ Lộ Đức được thấy ở nhiều thánh đường, nhà cửa. Trong đó, vị trí đặc biệt xuất hiện nhiều là ở các hang đá mô phỏng hang đá Lourdes.

Hình ảnh tượng Mẹ Đức Lộ uy nghiêm
Hình ảnh tượng Mẹ Đức Lộ uy nghiêm

Sở dĩ có ngày lễ này là nhằm kính nhớ việc Đức Maria hiện ra tại một hang đá ở Lộ Đức (Lourdes) tại nước Pháp, với cô bé Bernadette lần đầu tiên vào ngày 11/02/1858. Mẹ Maria đã tự xưng rằng mình là Đấng Vô Nhiễm Nguyên Tội và gửi cho nhân loại loài người chúng ta một thông điệp kêu gọi mọi người quay trở lại với các giá trị của Tin Mừng. Đó là hãy CẦU NGUYỆN và ĐỀN TỘI.

Không chỉ thế, Đức Mẹ cũng cho tuôn trào nơi đây 1 nguồn nước mát lành như dấu hiệu của tình mẫu tử. Do đó, rất nhiều bệnh nhân đã tìm đến hang đá và suối nước này  nhằm cầu nguyện. Và sau đó, cảm thấy được Mẹ Maria nâng đỡ, nhiều người còn được ơn chữa lành.

Chính vì thế, Giáo Hội còn chọn ngày này để làm ngày quốc tế bệnh nhân. Và hiện nay, Lộ Đức được biết đến là một trong những trung tâm hành hương Thánh Mẫu nổi tiếng nhất trên thế giới hiện nay. Không chỉ vậy, nó còn được mệnh danh là “Thành trì của Đức Maria”.

Hồng Ân- Cung cấp tượng Đức Mẹ Lộ Đức đa dạng mẫu thiết kế

Ngày nay, người Công giáo có tâm nguyện thờ tượng Đức Mẹ Lộ Đức khá nhiều. Chính vì vậy, để đáp ứng nhu cầu này, Mỹ Nghệ Hồng Ân có cung cấp hàng loạt kiệt tác Đức Mẹ Lộ Đức để quý khách hàng tha hồ lựa chọn.

Hồng Ân- Cung cấp các mẫu tượng Mẹ Đức Lộ đẹp
Hồng Ân- Cung cấp các mẫu tượng Mẹ Đức Lộ đẹp

Mỹ nghệ Hồng Ân hướng tới 2 chất liệu chính để cung ứng ra thị trường. Đó là chất liệu tượng được làm từ gỗ và chất liệu nhựa poly composite là chủ yếu. Trong đó, chúng tôi chú ý nhiều tới các mẫu tượng được làm từ gỗ tự nhiên, gỗ quý hiếm. Đồng thời, để tượng sinh động, nghệ nhân đã sử dụng màu sắc phù hợp với hình tượng mô phỏng của Đức Mẹ Lộ Đức.

Vì sao nên đặt mua tượng Đức Mẹ Lộ Đức tại Hồng Ân?

Là địa chỉ uy tín trong việc tạc tượng nhiều năm qua, Mỹ Nghệ Hồng Ân tự tin mang tới cho quý khách hàng sự lựa chọn tối ưu về chi phí. Do đó, sản phẩm do nghệ nhân của chúng tôi làm được đông đảo quý khách hàng toàn quốc sử dụng thờ và hài lòng. Đặc biệt, với những ưu thế nổi bật dưới đây, Hồng Ân tự tin mang tới cho Quý khách hàng giải pháp hoàn hảo:

Đa dạng mẫu mã tượng Đức Mẹ để quý khách hàng lựa chọn mua
Đa dạng mẫu mã tượng Đức Mẹ để quý khách hàng lựa chọn mua

1.Đa dạng mẫu mã tượng Mẹ Lộ Đức để quý khách hàng lựa chọn.

2.Cam kết sản phẩm Mẹ Đức Lộ chất lượng, bền bỉ theo thời gian.

3.Giá bán tượng Đức Mẹ cạnh tranh nhất thị trường hiện nay, luôn có ưu đãi hấp dẫn.

4.Giao hàng toàn quốc, phục vụ 63 tỉnh thành, giải quyết nhu cầu đặt mua tượng Đức Mẹ online nhanh chóng.

Chính sách giao hàng toàn quốc nhanh chóng, đảm bảo
Chính sách giao hàng toàn quốc nhanh chóng, đảm bảo

5.Nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ giải đáp các thắc mắc cho quý vị nhanh chóng.

Đợi chờ gì nữa, bất cứ lúc nào cần mua tượng Đức Mẹ Lộ Đức chất lượng, giá cả phải chăng. Hãy đồng hành cùng Mỹ Nghệ Hồng Ân để có sự lựa chọn khôn khéo nhất. Thông tin tư vấn nhanh, hoàn toàn miễn phí:

Thông tin liên hệ

Xem thêm:

Cẩm nang kiến thức về tượng Đức Mẹ La Vang trong

Tượng Đức Mẹ Măng Đen và cẩm nang kiến thức cần

Những mẫu tượng đức mẹ ngoài trời đẹp nhất hiện nay